0976 728 286

Sửa Bếp Từ Tại Văn Quán – Hà Đông Sửa Nhanh – Giá Rẻ – Uy Tín

Dịch vụ Sửa bếp từ tại Văn Quán Hà Đông 

Điện Máy Hồng Phúc là trung tâm sửa chữa uy tín giá rẻ nhất khu vực Văn Quán Hà Đông. Với đội ngũ nhân viên có trình độ sửa chữa cao và hơn 10 năm kinh nghiệm, Hồng Phúc sẽ giúp quý khách có thể khắc phục và giải quyết mọi vấn đề về bếp từ.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa bếp từ tại Văn Quán của chúng tôi qua HOTLINE : 0976 728 286 – 0989 615 330 để được phục vụ và khắc phục vấn đề trên bếp nhanh chóng nhé !!!

sua bep tu tai van quan

  Khi nào bạn cần liên hệ với dịch vụ sửa chữa bếp từ của Điện Máy Hồng Phúc 

– Khi máy nhà bạn xuất hiện một số sự cố bất thường, hãy liên hệ ngay với dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và khắc phục sự cố lỗi máy nhé !

  • Sửa bếp từ lỗi nóng lâu hoặc không nóng
  • Sửa bếp từ không nhận nồi
  • Sửa bếp từ lỗi nhảy Atomat
  • Sửa bếp từ có tiếng ồn, kêu to
  • Sửa bếp từ lỗi quá nhiệt
  • Sửa bếp từ lỗi điện cấp quá mạnh hoặc quá yếu
  • Sửa bếp từ lỗi E0, E1, E2, E3, E9, U, H,… trên màn hình bếp
  • Sửa bếp từ liệt nút điều khiển
  • Sửa bếp từ hỏng bộ phận đèn
  • Sửa bếp từ lỗi không hiển thị thông số trên cảm ứng

 Lợi ích và ưu điểm khi chọn dịch vụ sửa bếp từ của Điện Máy Hồng Phúc     

– Dịch vụ sửa bếp từ tại Hà Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng:

  • Luôn đúng hẹn với khách hàng
  • Phục vụ quý khách 24/7 các ngày trong tuần
  • Chuyên sửa chữa các hãng trên thị trường ( Hitachi, Bosch, Media , Cata, Teka, Supor, các loại bếp từ công nghiệp, Nhật, bếp hồng ngoại,…)
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình lẽ phép
  • Phong thái làm việc nhanh chóng – triệt để
  • Sửa chữa bếp từ chất lượng, giá cả hợp lí
  • Tư vấn kiểm tra miễn phí
  • Phục vụ, sửa chữa tại nhà chuyên nghiệp
  • Chí phí hợp lý, cạnh tranh trực tiếp với các trung tâm khác trên thị trường

sua bep tu tai van quan ha dong

  Quy trình tiến hành sửa bếp từ tại Văn Quán Hà Đông

+) Bước 1: Nhận liên hệ của khách hàng rồi lưu thông tin và đặt lịch hẹn với khách

+) Bước 2: Chuyển thông tin và nhiệm vụ cho kỹ thuật viên đến nhà khách hàng kiểm tra lỗi

+) Bước 3: Kỹ thuật viên sau khi kiểm tra sẽ trao đổi các thông tin với khách hàng

+) Bước 4: Báo giá và nhận sự đồng ý của khách hàng

+) Bước 5: Tiến hành xử lý khắc phục các sự cố lỗi máy cho khách

+) Bước 6: Kiểm tra lại sự cố lỗi máy một lần nữa để đảm bảo máy đã được xử lý

+) Bước 7: Giao trả máy cho khách, viết hóa đơn và nhận chi phí sửa chữa

Nếu bạn có những thắc mắc hay vấn đề gì chưa được giải quyết hãy gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 0976 728 286 – 0989 615 330 để được tư vấn và đặt lịch sửa chữa nhé !

5/5 - (2 bình chọn)